จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555

นิสัยของ 2PM

                                                                                                                                    
                                                            พี่ใหญ่แดกู "คิมจุนซู"

ซูนั้นถือว่าเป็นคนที่ทำให้เราเซอร์ไพรส์ที่สุดเมื่อได้เจอครั้งแรก เพราะผมทรงน้องเห็ดที่ตามหลอกหลอน แต่ตัวจริงซูเป็นคนที่หล่อมากๆ เมื่อก่อนคนจะมองว่าซูเป็นหนุ่มเงียบขรึม ขี้เก๊ก มีสไตล์ของตัวเอง แต่ใครเล่าจะรู้ว่าอีนี่มันแอบซ่อนนิสัยที่แท้จริงเอาไว้ และหลังจากที่ซูประสบความสำเร็จจากการไปออกรายการ Happy Together ซูก็ค้นหาตัวเองเจอ ตั้งแต่นั้นมาซูก็มักจะหาโอกาสพูดสำเนียงแดกูออกอากาศเสมอ เรียกว่าเป็นคนที่มีความสำนึกรักบ้านเกิดอย่างเปี่ยมล้น ยกเว้นเวลาที่เจอสาวๆ เพราะเค้าจะกลายเป็นอีกคนนึงทันที ในอดีตซูเคยสร้างวีรเวรกับเอลฟ์ (แฟนเอสเจ) มาแล้ว ด้วยการเดินผ่านหน้าซุ้ม 12+ ในขณะที่เค้ากำลังจัดงานอีเว้นท์กันอยู่ ซึ่งก็ทำให้บรรดาเอลฟ์ทั้งหลายแตกตื่นและวิ่งตามมันเป็นพรวน โดยที่ไม่รู้เลยว่ามันเป็นใคร 555+ และถึงซูจะเป็นผู้ชายที่พูดมาก เท้าเหม็น ขี้บ่น แต่ซูก็เป็นที่รักของเพื่อนๆ น้องๆ ด้วยความเป็นคนที่ตลกโปกฮา จึงทำให้ใครๆ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ซูชอบกินโรตีสายไหมมากๆ ครั้งหนึ่งซูเคยได้รับของฝากเป็นโรตีสายไหม ด้วยความที่ชอบมากกกก ซูจึงเอาไปซ่อนไว้เพื่อกินคนเดียว แต่คงเป็นกรรมเป็นเวรของซู เพราะหลังจากนั้นซูก็ลืมเสียสนิท และกว่าจะรู้ตัว โรตีสายไหมที่ซ่อนไว้มันก็ขึ้นราซะแล้ว
                                                           เจ้าชายไทย "นิชคุณ"
                                     
ใบหน้าที่หล่อเหลาอ่อนโยนเหมือนเทพบุตรคือหลุมพราง เพราะแท้จริงแล้วน้องคุณของเรานั้นเค้าเป็นแบดบอยต่างหากล่ะ (อันนี้ด้งคอนเฟิร์มว่าชัวร์) น้องคุณเป็นคนที่ถ้าทำหน้านิ่งๆ แล้วจะดูดุ และบางครั้งก็เผลอแอบเหวี่ยงแฟนด้วยสายตาบ้างเล็กน้อย (เคยโดนมาแล้ว) เห็นหน้าหวานเป็นเทพบุตรแบบนี้บางครั้งก็แอบเกรียนเหมือนกันนะ และคนที่ถูกหวยก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากอีคุณอ๊ค ส่วนน้องๆ ทั้งสามพี่คุณจะตามใจทุกอย่าง ดังนั้นน้องๆ จึงชอบที่จะไปไหนมาไหนกับพี่คุณเสมอ เพราะไปกับพี่คุณทีไรไม่ต้องเีสียตังค์ซักบาท ว่ากันว่าเป็นเพราะนิชคุณนี่แหละที่ทำให้น้องๆ ต้องเสียเด็ก เพราะนิสัยที่ชอบตามใจน้องๆ ตะพึดตะพือนั่นเอง นิชคุณนั้นเป็นคนที่ชอบดูหนังมากๆ และชอบแอบไปดูหนังหลังเที่ยงคืนเสมอ จากคำให้การของเด็กเดินตั๋วได้ความว่า คนที่คุณมักจะออกเดทด้วยบ่อยที่สุดนั่นก็คือจางอูยองนั่นเอง ฮิ้วววววว และสำหรับบทบาทและหน้าที่ในวงของน้องคุณนั้น นอกจากจะเป็นหน้าตาของวงแล้ว น้องคุณยังได้รับมอบหมายจากลุงผักให้เป็นผู้คุมกฎอีกด้วย ดังนั้นจึงสังเกตได้ว่าทุกคนในวงนั้นรักและเกรงใจคุณมากๆ เพราะหากขัดใจเมื่อไหร่อาจซวยไม่รู้ตัว และสิ่งหนึ่งที่เราสังเกตเห็นมานานและค่อนข้างแน่ใจในตัวของคุณก็คือ "คุณเป็นผู้ชายที่ไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้ด้วยตัวเอง" เพราะไม่ว่าจะอยู่ใกล้ใคร นิชคุณจะต้องเลื้อยเสมอ ทั้งกอดข้างหน้า กอดข้างหลัง ทั้งโอบ ทั้งประคองคนข้างๆ เสมอ เหตุการณ์ประทับใจสำหรับเรากับน้องคุณคือ เคยได้จับมือน้องคุณหลังจากที่น้องเพิ่งออกจากห้องน้ำ และมือน้องก็เปียกด้วย 555 และคืนนั้นนิชคุณก็ทำให้เรานอนไม่หลับทั้งคืน...
                                                 อิเหมียวแอ๊บแบ๊ว "อ๊คแทคยอน"
                                     
หากเปรียบน้องคุณคือความสว่าง อีคุณอ๊คก็คงเป็นความมืดดำ ซึ่งไม่ใช่แค่สีผิวเท่านั้น อ๊คถือคติว่ากฎมีไว้แหก ดังนั้นอ๊คจึงพร้อมที่จะแหกกฎตลอดเวลา และไม่มีใครห้ามมันได้ด้วย หลายครั้งที่อ๊คชอบขโมยซีนเพื่อนๆ ด้วยการทำท่าแอ๊บแบ๊วที่มันภูมิใจนักหนาว่าน่าร้ากกกก แต่ถ้าคุณลองสังเกตสมาชิกคนอื่น ก็จะมองเห็นสีหน้าที่เบื่อหน่่ายเอือมระอาของทุกคน แต่อย่างว่าล่ะ ใครจะมาห้ามอ๊คได้ ยกเว้นน้องคุณ 555 อ๊คเป็นผู้ชายที่เวิ่นเว้อและจัดเต็มตลอดเวลา เวลาอยู่บนเวทีอ๊คจะชอบมองหาป้ายชื่อตัวเอง และถ้ามันมองเห็นป้ายของตัวเองเมื่อไหร่ล่ะก็ ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมไหนก็ตาม มันก็จะตามไปซูเปอร์เซอร์วิสคุณทันที บางครั้งก็ก้มลงไปมองหน้าแฟน บางครั้งก็ก้มไปจูบมือ (เวลาที่ร้องเพลง I can't) คือถ้าใครที่เมนอ๊คนี่ต้องทำใจอ่ะนะว่ามันเป็นแบบนี้กับทุกคน นิสัยเกรียนๆ อีกอย่างของอ๊คคือมันไม่ชอบความพ่ายแพ้ ดังนั้นอ๊คจึงถือคติว่าทำได้ทุกอย่างเพื่อชัยชนะ เราจึงเห็นมันเล่นขี้โกงอยู่บ่อยๆ ซึ่งเหยื่อก็ไม่ใช่ใครที่ไหน น้องๆ ทั้งสามนั่นเอง แต่นิสัยที่น่ารักของอ๊คก็มีเหมือนกันนะ คืออ๊คเป็นคนที่ง่ายๆ สบายๆ หลายครั้งเราจึงเห็นน้องๆ ปีนเกลียวอ๊คบ่อยๆ แต่อ๊คก็ไม่เคยโกรธเลยซักครั้ง
                                                                    อังอัง "จางอูยอง"
                                          
ถ้าไม่บอกว่าเด็กนี่อายุ 22 เราคงคิดว่าไม่เกิน 17 ด้วยหน้าตา นิสัยและอะไรหลายๆ อย่างจึงทำให้น้องด้งของเราดูคล้ายกับเป็นน้องเล็กของวง ด้งเป็นเด็กที่ว่านอนสอนง่ายซึ่งผิดกับหน้าตาที่เหวี่ยงๆ กวนๆ ของมัน ดังนั้นจึงทำให้ด้งมักจะโดนพี่ๆ หลอกและกลั่นแกล้งเสมอ โดยเฉพาะผู้ชายที่ชื่ออ๊คแทคยอน แต่โชคดีที่ด้งยังมีพี่คุณคอยปกป้อง จึงทำให้รอดปากเหยี่ยวปากกาไปได้บ้าง สมัยอดีตด้งเป็นเด็กที่ค่อนข้างขี้กลัว และมักจะหลบอยู่ข้างหลังพี่คุณเสมอ ทราบมาว่าเพราะด้งกลัวแฟนคลับของตัวเองนั่นเอง (ตลกว่ะด้ง) แต่หลังจากที่ได้เห็นแฟนคลับด้งผ่านทางรายการ Dream Team เราก็ไม่แปลกใจอีกเลย 55555 แต่ปัจจุบันนี้ด้งได้ผ่านการอัพเกรดแล้ว ด้งดูเซอร์วิสกับแฟนๆ มากขึ้น ล่าสุดในงานแฟนมีท EVS ด้งดึงแฟนมากอดเองด้วย อันนี้ก็ไม่รู้ว่าใครแอบแกล้งเอาของแสลงให้ด้งกินรึป่าว อย่างที่บอกว่าด้งเป็นเด็กที่ว่านอนสอนง่าย ประกอบกับหน้าตาที่น่ารักน่าชังและมีเสน่ห์กับเพศเดียวกัน จึงทำให้ด้งเป็นหนุ่มน้อยที่แฟนบอยมากที่สุดในวง  รวมทั้งมักจะถูกลวนลามจากเพื่อนๆ ร่วมวงเสมอๆ โดยเฉพาะกับพี่คุณของด้งที่คงจะสัมผัสร่างกายของด้งมากกว่าที่ด้งสัมผัสร่างกายตัวเองมาตลอดทั้งชีวิต
                                                           ไอ้เด็กไฮเปอร์ "อีจุนโฮ"
                                      
มนุษย์ผู้หลงใหลในแตงโมปั่นและข้าวผัดหมู ดูภายนอกนั้นน้องโฮเหมือนจะเป็นผู้ใหญ่ มีความมุ่งมั่นต้องการเอาชนะเสมอ แต่ก็ไม่เคยเอาชนะพี่ๆ ได้เลยซักครั้งเดียว ซึ่งจริงๆ แล้วนิสัยน้องโฮอ่ะมันน้องเล้กกกน้องเล็ก โดยเฉพาะเวลาที่มันแข่งเกมแพ้พี่ๆ นิสัยจริงๆ ของน้องโฮนั้นขี้โวยวาย ขี้โมโห เอาแต่ใจ ไฮเปอร์ ใจร้อน ปากไว และอยู่ไม่สุข แต่นั่นแหละคือเสน่ห์ของอีจุนโฮ สมัยเข้าวงการใหม่ๆ จุนโฮคือคนที่แฟนคลับของทุกคนอยากเจอหน้ามากที่สุด เพราะถ้าคุณอยากให้ของขวัญกับใครล่ะก็ จุนโฮจัดให้เสมอ แต่ปัจจุบันเค้าคือท่านจักรพรรดิที่ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร น้องโฮถือว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมากับพี่ๆ เสมอ โดยเฉพาะกับจุนผู้พี่ ซึ่งถือว่าเป็นคู่กัดที่สมน้ำสมเนื้อมากๆ แต่ถึงโฮจะชอบปีนเกลียวกับพี่ๆ แต่ก็มีบุคคลหนึ่งที่ล่ะที่โฮไม่กล้าต่อกรด้วย นั่นก็คือพี่คุณนั่นเอง และดูเหมือนว่าจะเป็นพี่ใหญ่คนเดียวที่โฮดูจะเชื่อฟังมากที่สุดแล้ว น้องโฮเป็นคนขี้ใจน้อยและชอบเรียกร้องความสนใจ และถ้าเมื่อใดก็ตามที่คนอื่นทำเหมือนว่าลืมน้องโฮ น้องก็จะมีอาการนอยด์และบูดบึ้งทันที แต่นิสัยที่ดีของโฮก็คือ น้องโฮเป็นคนที่รักพวกพ้อง เป็นประเภทที่พร้อมจะแก้แค้นใครก็ตามที่ทำให้พี่ๆ เพื่อนๆ ต้องเจ็บ
                                                       เด็กยักษ์ "ฮวางชานซอง"

                             
น้องเล็กของวงที่ถึงแม้อายุจะผ่าน 20 มานิดหน่อย แต่หนังหน้าของมันนั้นปาไป 30 เข้าไปแล้ว ฮวางชานซองมีชีวิตที่เกิดมาเพื่อกิน กิน และกิน ทุกวันนี้ที่ทำงานหาเงินอย่างหนักก็เพื่อเป็นค่าอาหารเท่านั้น น้องชานเป็นเด็กที่อึนและมึน ต่อหน้าสาวๆ ชานอาจจะดูเป็นหนุ่มหล่อเสน่ห์เรี่ยราด แต่เมื่ออยู่กับพี่ๆ เมื่อไหร่มันก็พร้อมจะคืนสภาพเป็นเด็กเอ๋อได้ตลอดเวลา แม้กระทั่งเวลาอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต หรือตอนกำลังแจกลายเซ็นแฟนๆ และแม้ว่าจะมีกล้องกำลังโคลสอัพหน้ามันอยู่ แต่มันก็ยังไม่รู้ตัว เอิ่มมมม วีรกรรมความมึนของชานเคยทำให้เราเกือบคอแตกตายมาแล้ว เพราะตะโกนเรียกมันยังไงก็ไม่ได้ยิน ทั้งๆ ก็อยู่ใกล้กันนิดเดียว จนพี่แทคต้องสะกิดเรียก และถ้าเป็นคนอื่นๆ ถ้าเห็นแฟนคลับถือป้ายโบกมือให้ มันก็คงจะโบกมือกลับ หรือส่งซิกบางอย่างเพื่อเป็นการบอกว่าเออกรูรู้แล้วอะไรแบบนั้นใช่ไหม แต่ฮวางชานซองไม่ค่ะ เพราะฮีทำหน้างงๆ เอ๋อๆ ปากห้อยใส่แฟนซะงั้น -_- นิสัยของฮวางชานซองนั้นเป็นเด็กดื้อเงียบ ถ้าพี่ๆ พูดน้องชานจะฟัง แต่อย่าได้หวังว่าชานจะทำตาม กลยุทธ์ที่ชานซองใช้กับพี่ๆ แล้วได้ผลเสมอคือตีลูกมึนเข้าสู้นั่นเอง อาหารที่ชานซองโปรดปรานที่สุดนั้นคือกล้วย และเคยกินได้มากสุดถึง 49.5 ลูก ซึ่งเราคงจะไม่แปลกใจเท่าไหร่ถ้ามันคือกล้วยเล็บมือนางลูกเล็กๆ แต่นี่มันคือกล้วยหอม คุณพระ!! เคยมีครั้งนึงที่ชานซองมาเมืองไทยและได้ลิ้มลองกล้วยน้ำว้าเป็นครั้งแรก ด้วยความที่อาจจะถูกปากน้องหรืออย่างไรไม่ทราบ ฮวางชานซองคิดจะหิ้วกล้วยน้ำว้าหวีนั้นขึ้นเครื่องกลับเกาหลีด้วยค่ะ แต่สุดท้ายก็เอาขึ้นเครื่องไปไม่ได้ ชานซองชอบเมืองไทยมากๆ เพราะมาเมืองไทยทีไรเป็นต้องโดนสปอยล์ด้วยของกินสารพัดชนิดทุกที ไม่ว่าจากสต๊าฟหรือแฟนคลับ ล่าสุดฮวางชานซองเกิดอยากกินหมูสวรรค์ และมีหรือที่ถ้าฮวางชานซองอยากกินแล้วจะไม่ได้กิน ในบรรดามักเน่ของไอดอลเกาหลี ดูเหมือนว่าฮวางชานซองจะเป็นน้องเล็กที่น่าสงสารที่สุดในสามโลก ด้วยความที่มีรูปร่างที่ควายเกินมนุษย์มนา ดังนั้นน้องชานจึงต้องทำงานหนักกว่าน้องเล็กวงอื่นๆ ทั่วไป เพราะชานซองต้องมีชีวิตที่ต้องคอยรองมือรองเท้า่พี่ๆ เสมอ






อ้างอิงจาก : lookmaew

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น